Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

Audition

Audition



Không biết ấy có còn nhớ không, cái mang tớ và ấy xích lại gần nhau là “audition”. Ngày 24/8, tớ và ấy chính thức là một đôi, mới đây thôi. Thế mà, cái làm tớ và ấy xa nhau cũng chính là “au”. Tớ chẳng muốn nhớ cái ngày buồn bã này đâu.

Chia tay, lỗi không thuộc về ai cả. Chỉ có điều ở tuổi tình yêu ếch con, sự hụt hẫng có vẻ như quá lớn, cộng với sự bối rối khiến tớ không biết phải phản ứng thế nào. Không nhớ tớ chép câu này ở đâu nữa: “Khi thời gian không thể làm mờ đi vết sẹo, hãy để sự tha thứ làm điều đó”, tớ thấy nó hay hay nhưng sao tớ và ấy vẫn chưa làm được như thế hả?

Ấy nói rằng tớ đã thay đổi, đúng tớ thay đổi đó, nhưng tớ vẫn là tớ. Tớ thay đổi để mạnh mẽ hơn, để không khóc trước mặt ấy. Tớ thay đổi để đủ can đảm chấp nhận rằng tớ và ấy sẽ chẳng còn gặp nhau nữa. Nếu thời gian quay trở lại, tớ vẫn muốn chơi “au”, bởi vì nhờ nó, tớ đã gặp ấy, đã có những kỷ niệm thật đẹp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét