Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

GỬI BẠN YÊU THƠ

GỬI BẠN YÊU THƠ


Chào mừng các bạn đến với "nhungcauthohay.net" !

Đất nước Việt nam của chúng ta được Thế giới gọi là đất nước của thi ca. "Nhungcauthohay.net" là một kênh thông tin hoạt động như một “sân chơi” đầy cảm xúc , trí tuệ và tâm hồn của những người bạn yêu thơ .


Dù đơn giản hay cao siêu đến đâu BBT chúng tôi cũng luôn ghi nhớ câu ca dao : “Một cây làm chẳng nên non, Ba cây chụm lại thành hòn núi cao" Chính vì thế mà ngay câu đầu tiên trong lời giới thiệu chúng tôi đã trân trọng mời các bạn tham gia để "sân chơi" của chúng ta ngày càng phong phú hơn và sâu sắc hơn.


Thơ hay có vô số định nghĩa và vô số cách hiểu khác nhau nhưng chúng tôi đã nêu rõ thơ hay theo tiêu chí của mình trong lời giới thiệu(...); cách hiểu đơn giản nhất có thể là câu thơ đó khi đọc lên đã làm bạn xúc động thật sự sâu sắc - có ngôn ngữ trong sáng, giàu sức biểu cảm... bạn chọn, nếu có hình ảnh minh họa càng tốt bạn gửi cho chúng tôi để được duyệt đăng sớm nhất. Cần chú ý : Mỗi câu thơ hay chỉ đăng một lần, do vậy nếu các bạn gửi trùng lặp câu thơ đã có trên "Nhungcauthohay.net" thì sẽ không được BBT duyệt đăng lại . Câu thơ,tên tác giả,tên người gửi đăng cần đánh đúng tiếng Việt (có dấu);nếu tên và từ là tiếng nước ngoài thì đánh theo phiên âm tiếng Việt và mở (...)là tiếng gốc nếu bạn biết rõ, giúp BBT tra cứu khi cần thiết và những câu thơ không theo đúng tiêu chí sẽ không được duyệt đăng.

BBT chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bạn yêu thơ trong cả nước.

Trân trọng mời các bạn cùng thưởng thức và cùng tham gia !

nuhonthanchet990@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét